RJ Jimenez, nagpahayag ng pasasalamat kay Yeng matapos ang Byaheng Bente
- Nagpaabot si RJ Jimenez ng taos-pusong mensahe kay Yeng Constantino matapos siyang maging bahagi ng Byaheng Bente concert nito, kung saan ipinahayag niya ang kaniyang pasasalamat dahil naalala pa rin siya ng singer kahit mahigit 18 taon umano silang hindi nagkaroon ng komunikasyon
- Bukod sa pagbati kay Yeng para sa kaniyang career, pinuri rin ni RJ ang kaniyang mga kanta at sinabi niyang masaya at proud siya sa naging tagumpay ng singer, habang binanggit din niya ang asawa nitong si Yan at ang naging pakikitungo nito sa kanilang reunion sa entablado
- Partikular na binigyang-diin ni RJ ang naging pag-uusap nila sa concert na lampas sa kanilang duet na “If we fall in love,” at inamin niyang may isang matagal na niyang kinalimutang galit kay Yeng na hindi niya alam na mabigat pa rin pala hanggang sa gabing iyon
- Sa kaniyang mensahe, sinabi ni RJ na nakaramdam siya ng ginhawa matapos ang kanilang pag-uusap at nagpasalamat kay Yeng sa pagkakataong muling maging bahagi ng kanilang buhay ang isa’t isa, habang ipinahayag din niyang mahal siya ng kaniyang asawang si Tin
Narito na ang paghahanap sa KAMI! Basahin ang mga balita tungkol sa iyong paboritong mga bituin sa pamamagitan lamang ng pag-type ng kanilang pangalan sa search bar!
Nagbahagi si RJ Jimenez ng isang mahabang mensahe para kay Yeng Constantino matapos siyang maging bahagi ng Byaheng Bente concert ng singer sa Smart Araneta Coliseum.

Source: Facebook
Sa kaniyang Facebook post, nagpasalamat si RJ kay Yeng dahil inimbitahan siya nito sa concert kahit marami itong kaibigan at kasamahan sa industriya na maaari namang maging bahagi ng kaniyang pagtatanghal.
“Sa dinami dami ng friends mo sa industriya, i believe kahit wala ako sa concert it still will be beyond successful.. and yet you remembered me… despite na we cut our communication for over 18 years. Salamat dito!! It means a lot to me.”
Hindi lamang ang concert ang pinasalamatan ni RJ. Ibinahagi rin niya ang paghanga niya sa career ni Yeng at sa mga awiting ginagawa nito.
PAY ATTENTION: Follow us on Instagram - get the most important news directly in your favourite app!
“You are truly a blessing to the industry! Ang husay mo at ng mga kanta mo. Lahat kami na move at inspired sa bawat kanta na ginagawa mo. At kitang kita na biyaya ito ni Lord sayo… you truly deserve everything!!”
Binigyang-diin din ni RJ na masaya siya para sa mga narating ni Yeng at sa kaniyang buhay ngayon.
“I am genuinely happy for you! Happy and proud for your career!”
Sa mensahe, binanggit din niya ang asawa ni Yeng na si Yan. Sinabi ni RJ na gusto niya ang personalidad nito at pinasalamatan niya ito sa pagpapahintulot na magkulitan sila ni Yeng sa entablado.
“Masaya ako to see you with your amazing husband, Yan. Btw, I love his personality! Sobrang bait at love ka nya ng sobra sobra! Parang ang sarap nya maging ka-tropa!”
“pakisabi kay Yan salamat kasi pinayagan nya tayo magkulitan on stage.”
Gayunman, ang pinakamahalagang bahagi ng mensahe ni RJ ay ang naging pag-uusap nila ni Yeng sa concert.
Ayon kay RJ, hindi lamang ang kanilang duet na “If we fall in love” ang naging mahalagang bahagi ng kanilang pagkikita. May mga napag-usapan umano sila na hindi niya inaasahan at naging dahilan para magpasalamat siya kay Yeng.
“Hindi ko inaasahan yun ung conversations natin dun… at dahil dun sobrang naging grateful din ako sayo. From the bottom of my heart, I meant everything I said.”
Ibinahagi rin ni RJ na may matagal siyang kinimkim na galit kay Yeng na kalaunan ay napag-usapan nila.
“Ung “galit ko sayo”na kinalimutan ko na lang.. na i thought it never needed fixing… Sa tinagal tagal hindi ko alam na mabigat pala… at dahil sa gabing un.. gumaan na. Thank you Yeng!”
Sa huli, sinabi ni RJ na nagpapasalamat siyang naging bahagi si Yeng ng kaniyang buhay.
“I am thankful to be part of your journey in life.”
Sinagot din niya ang bahagi ng mensahe tungkol sa kanilang pinagsamahan.
“At ako din thankful naging parte ka ng buhay ko.”
Ibinahagi rin ni RJ na hindi lamang siya ang masaya para kay Yeng dahil maging ang kaniyang asawang si Tin ay masaya rin para sa singer.
“And to be honest, hindi lang ako ang happy and proud sayo.. pati ang asawa ko, Tin. Mahal ka namin!”
Nagtapos ang mensahe ni RJ sa pagbati at pasasalamat kay Yeng.
“Mabuhay ka Yeng!”
“Hanggang sa muli!”
Ang mensahe ni RJ ay kasunod ng naging reunion nila ni Yeng sa Byaheng Bente. Sa kanilang pag-uusap sa concert, naibahagi rin ni Yeng ang dahilan kung bakit hindi nila napalalim noon ang kanilang closeness.
Ayon sa naunang pahayag ni Yeng, nagselos siya noon sa manager ni RJ at inamin niyang naging “ma-pride” siya. Dahil dito, pinili niyang hindi na pansinin si RJ kahit gusto niya ito, at kalaunan ay nalaman niyang napangasawa nito ang dating manager.
Matagal nang magkakilala sina Yeng at RJ dahil pareho silang naging bahagi ng Pinoy Dream Academy. Naging usap-usapan noon ang kanilang closeness, lalo na nang magkasama silang umawit ng “If We Fall in Love.”
Sa kanilang muling pagtatagpo makalipas ang maraming taon, hindi lamang ang kanilang performance ang naging tampok. Naging pagkakataon din ito upang balikan ang isang bahagi ng kanilang nakaraan at pag-usapan ang mga bagay na hindi nila napag-usapan noon.
Samantala, hindi pa rito nagtatapos ang pagkikita nina Yeng at RJ. Ayon sa kanilang naging usapan, magkakaroon pa sila ng pagkakataong magsama muli sa nalalapit na Pinoy Dream Academy 20 Alumni Homecoming, kung saan inaasahang makakasama rin nila ang iba pa nilang dating kaklase.
Bukod kay RJ Jimenez, naging bahagi rin ng Byaheng Bente concert ni Yeng Constantino si Ryan Bang. Sa naturang pagtatanghal, hinarana ni Yeng ang Korean-Filipino host at naging bahagi ito ng mga napansing reunion moments sa kaniyang concert.
Nauna nang iniulat ng KAMI.com.ph ang naging rebelasyon ni Yeng tungkol sa dahilan kung bakit hindi nagpatuloy ang closeness nila ni RJ Jimenez. Sa concert, sinabi ni Yeng na nagselos siya noon sa manager ni RJ at naging bahagi rin ng kaniyang desisyon ang pagiging “ma-pride."
Bagong feature: Tingnan ang mga balitang para sa'yo ➡️ hanapin ang "Recommended for you" block at mag-enjoy!
Source: KAMI.com.gh



